Đánh giá Toyota Raize

Đánh giá Toyota Raize một cách chân thực sau hơn 2000 km

Đánh giá Toyota Raize một cách chân thật Raize sau hơn 2000km. Mình review sau chuyến phượt SG – Pleiku đúng 1100 km.

Đánh giá Toyota Raize về xăng

Thật ra mình mua xe đi làm, không chạy dịch vụ nên không quan tâm chuyện này lắm, vì 7 hoặc 8 hoặc 9l/100 km mà chênh lệch có 1lit xăng thì không cần care, mình đổ ở sg 749k đầy bình, lên GL thì đổ 711k đầy bình và chạy về sg, 1.460.000 đ đi được đúng 1100km, thì tính ra mỗi 1km tốn 1.322 đ/1km.

Mình không xem thông số trên xe, mình chỉ tính tổng tiền đổ và chia cho số km đi được, so sánh với 2 xe honda city và Cx3 thì xăng raize tiết kiệm hơn, và mình thuộc dạng chạy nhanh, ga thóc chứ không đi tiết kiệm đều ga gì đâu nhé.

Đánh giá Toyota Raize về mức độ tiết kiệm xăn
Đánh giá Toyota Raize về mức độ tiết kiệm xăng

Đánh giá về sức mạnh

Khỏi bàn, mình đi chuyến SG GL và cần vượt mình bấm Power mode là vượt, kỷ luật của mình là lên được 127km/h, xe chạy bốc, chính bạn mình đang đi hyundai tucson mua năm 2018 cũng chạy khoảng 70km thì nhận xét xe mạnh, ga nhạy.

Mình đi Gialai có đủ các loại đường, đường trường, dốc, gồ ghề, trơn trợt có đủ hết, và em nó hoàn thành tốt mọi cung đường, nên về sức mạnh khỏi bàn, có điều mình thấy máy càng ngày càng đầm, càng êm.

Máy Raize chạy càng ngày càng mạnh
Máy Raize chạy càng ngày càng mạnh

Ngoại hình

Cái này ý cá nhân, người nói đẹp người nói xấu, cá nhân mình thấy đẹp, mình không thay đổi bất cứ chi tiết nào, nguyên zin.

Độ ồn

Mình đã đi qua Honda city hơn 1 năm, Cx3 7 tháng, mình khẳng định xe không ồn, nó như tất cả các xe khác cùng phân khúc, ai nhận xét ồn có lẽ do họ đi Audi hay Mer.

Còn với cùng phân khúc thì không thua kém bố con thằng nào.

Nhược điểm

Góc chữ A to quá, qua những khúc cua gấp hoặc tối dễ gây tai nạn.

Đèn hơi tối, bữa mình đi DT741 không điện đường buổi tối đèn hơi tối, nhưng đi vẫn được.

Kèn hơi nhỏ

Một số chi tiết nhựa và vỏ mỏng nhưng vẫn an toàn.

Lốp xe dễ dính đá bi và size lốp không thông dụng, hy vọng sắp tới sẽ có nhiều size này

Raize có một số nhược điểm nhỏ

Kết luận

Cá nhân mình thấy rất hài lòng sau 2 tháng trải nghiệm hơn 2k km, ở phân khúc và giá tiền này không ai qua đc, mình cũng đi sonet đc 1 tháng, nhưng vẫn quyết chọn raize vì mình thích ngoại hình raize.

Các bạn mua xe thì lái thử và cảm nhận, chứ đừng mua vì thương hiệu, mình thử rất nhiều xe khi chọn raize, và đừng đòi hỏi quá với mức giá đó, xe cỏ mà cứ đòi cách âm thế này thế nọ thì rất khó.

Otongon.com.vn tổng hợp từ tác giả Nguyễn Hùng

Mời Quý độc giả like page và tham gia cộng đồng để xem nhiều thông tin hay nhé

Fanpage: Otongon

Group: Cộng đồng Otongon

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bản quyền nội dung được bảo vệ chặt chẽ bởi pháp chế của MIFA (mifamedia.com). Ghi rõ nguồn Otongon.com.vn khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này