Đánh giá Lexus RX350: Hòa quyện hiệu suất và sang trọng trong một siêu xe crossover
Đánh giá Lexus RX350 hay nghe là “Lexus đi chán lắm, xe dành cho các bố các mẹ, các bác thôi, chỉ để chở người chứ chạy không có cảm xúc gì”
Chính những câu nói đó xuất hiện ở khắp mọi nơi, khắp các diễn đàn thế giới, và cuối cùng khi đến tai của gã khổng lồ Toyota, thì đây là câu trả lời của họ với cả thế giới.
Điều gì xảy ra khi bạn khiến 1 tập đoàn sở hữu những cái nhất của ngành công nghiệp xe hơi thế giới, là tập đoàn hàng đầu cả về công nghệ lẫn tài chính phải chuyển mình?

Đánh giá Lexus RX350: Cảm giác lái lay động cảm xúc
Yeap, Lexus RX350 thế hệ hoàn toàn mới, 1 chiếc xe làm lay động cảm xúc của 1 gã vốn cũng chai sạn với xe hơi sử dụng động cơ đốt trong như tôi. Nhưng 1 lần nữa, cảm xúc lại thăng hoa khi bước vào cabin của RX350 và trực tiếp cầm lái.
Ngoài vẻ đẹp khó tả từ trong ra ngoài, chất lượng vật liệu và build quality phải nói là quá xuất sắc, phần vật liệu mềm của táp lô tuy không phải da thật, nói ra thì bảo đồ mồm điêu, nhưng thật sự đặt những ngón tay vốn có phần ẻo lả mềm mại vì từ bé đến lớn chả biết làm gì nặng nhọc như tôi lên phần vật liệu ấy, ngay lập tức là sự mềm mại, mướt mát, mướt đến mức làm cho mình cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng, thư giãn đến thế, tôi không nghĩ Lex làm được loại vật liệu tinh tế đến nhường này.
Màn hình lớn và sắc nét đến phát hờn, vì vốn đang khen màn hình vinfast to nét, thế nhưng lên đến đây thì cảm thấy khoảng cách của hàng hiệu và hàng thường nó là thế nào ngay. Cần số điện tử thế hệ mới với thiết kế đúng bản sắc Nhật bản, nó mút, êm tay và sắc sảo như chuôi dao kiếm của samurai. Khẽ đẩy nhẹ về bên trái và gẩy xuống để vào số D, cần số mút nhẹ 1 cái và màn hình chuyển chữ “D” , thế là biết xe đã sẵn sàng thôi chứ chả có cảm nhận gì khác của cơ khí.

Đánh giá Lexus RX350: Phản hồi mượt mà chẳng kém gì xe Đức
“Uây!” Đó là từ đầu tiên tôi thốt ra khi chạm vào chân ga, lần đầu tiên trong cuộc đời sau bao nhiêu năm biết đến Lexus, tôi mới thấy đây là chiếc xe Nhật có phản hồi y chang như xe Đức. Không còn là động cơ hút khí tự nhiên, nay là 2.4 turbo, nhưng tin được không, chả có turbo lag, động vào là lên ngay, chân ga vẫn mềm mại để tạo cảm giác khoan thai thư giãn khi lái nhé, nhưng độ phản hồi kiểu cảm giác “căng ga” là luôn trực sẵn, để tôi đủ cảm nhận được 1 thứ sức mạnh luôn tiềm tàng chỉ chờ được bung xoã.
Thật sự mượt quá, mạnh, nhưng không theo kiểu giật cục, nhấn nhá, ngập ngừng đâu, nó mượt ở mọi khía cạnh, vút ga là kim tốc độ quay khá nhanh, nhưng thả chân ga ra là nó mướt, xe cứ thế trôi đi nhanh nhưng nhẹ như thảm bay.

Hệ thống giảm xóc 2 stage cơ khí của Lexus thế hệ mới phát huy mạnh ở kiểu đường xá vn, dập tắt giao động nhanh, vẫn vững nhưng êm hơn thế hệ trước nhiều, nó mềm, nhưng vững, nghe điêu vãi, nhưng thực tế là thế
Rồi, cuối cùng vòng vo đúng kiểu Hà Nội nghìn năm văn vở nhé, thì cuối cùng ai muốn đỡ được vài trăm củ khoai so với lấy mới, thì đây ạ, Em Nguyên 18 sắp ngót lên 19 tuổi chờ sẵn







Otongon.com.vn tổng hợp đánh giá Lexus RX350 từ tác giả Đăng Nguyên
Mời Quý độc giả like page, theo dõi page và tham gia cộng đồng Otongon để xem nhiều thông tin hay nhé
Fanpage: Otongon
Group: Cộng đồng Otongon